Chuyển đến nội dung chính

Chung cư Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu

Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội. Sau khi hoàn thành sẽ là khu đô thị cao cấp hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5000 căn hộ cao cấp với giá cực kỳ hấp dẫn.
TONG THE DEMttt
Tổng thể dự án
Tổng thể dự án Goldmark City
Trực quan dự án
Tổng thể dự án
Con đường lễ hội
Kết nối các không gian công cộng, từ cổng chính tới cổng phụ, qua các quảng trường, giao cắt với trục cảnh quan nội bộ là “ Con Đường Lễ Hội” với cảm hứng từ khu rừng mưa nhiệt đới xanh mướt, nhiều tầng tán… Vào những buổi sớm mai, đi dạo trên Con đường Lễ hội, dưới ánh nắng len lỏi, đung đưa qua các tán lá, chiếu xuống thảm hoa rực rỡ…bạn sẽ thấy không gì đáng giá hơn khi được sống một cuộc sống đầy ắp sắc màu thiên nhiên như ở  chung cu Goldmark City.
quang truong saphire night.RGB_color.0100tt
quang truong rubi.RGB_color.000144
Phối cảnh ngoài trời
Quảng trường Ruby
Quảng trường Ruby với những Tháp Cây Đón Nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm, tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Cùng với nghệ thuật sắp đặt ánh sáng và nước, buổi tối, Quảng trường Ruby đẹp rực rỡ và lấp lánh như viên ruby khổng lồ.
quang truong anh sang-ban demtt
Phố đi bộ
Quảng trường ánh sáng
cau vong moi.RGB_color.0000ttt
Vườn hoa cầu vồng

quang truong nuoc 1t4
Quảng trường nước

Quảng trường nước là nơi bạn có thể thả mình thư giãn trong âm thanh của những rèm nước mỏng trong suốt, của những thác nước nhỏ róc rách suốt ngày đêm, cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc, âm thanh của nước. Dạo chơi trong Quảng trường nước, phóng tầm mắt ra khu Rừng nhiệt đới với nhiều loại cây tầng cao, tầng trung, tầng thấp và dạng thảm gần đó, bạn thấy mình như được tiếp thêm sinh lực trong một không gian sảng khoái, tươi mới và tràn đầy sức sống.
quang truong nuoc 2h5
Quảng trường nước

Gọi ngay tư vấn ==>>> 0982013663


TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Goldmark City
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân
Đơn vị độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark City: Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam
Đơn vị thầu xây dựng: Delta, Conteccon,
Ngân hàng hỗ trợ: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank
Đơn vị phân phối độc quyền: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA .
Tổng diện tích khu đất: 113, 909 m2 Diện tích xây dựng công trình: 26, 579 m2
Mật độ xây dựng toàn khu: 23,3%
Giá chỉ từ : 24,5 triệu/m2
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, vị trí cực kỳ đắc địa – Gần các đặc khu kinh tế lớn của Hà Nội với các doanh nghiệp, các ngân hàng lớn – Gần các trường ĐH lớn như ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm… – Gần bến xa Mỹ Đình, gần tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội – Gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình – Là cầu nối các trục giao thông quan trọng như đường 32, đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Lê Đức Thọ…
vi-tri-goldmark-city
Vị trí dự án
Phân khu Goldmark City được chia thành 5 khu: A, B, C, D
Trong đó : Block A gồm 4 tòa chung cư A101, A102, A103, A104 là căn hộ cao cấp. Block B gồm 5 tòa chung cư cao cấp: B201, B202, B203, B204, B205 Block C gồm khu trung tâm thương mại – văn phòng và dịch vụ công cộng (cao 5 tầng) Block D gồm khu trường học quốc tế với các cấp bậc từ tiểu tới trung học. 2 tầng hầm để xe với sức chứa 5000 chỗ để ô tô, diện tích 173.546m2
01-toxng the
Tổng thể Gold Mark
Diện tích còn lại 13.469 m2 bao gồm cây xanh, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa các Block A & Block B chung cư Goldmark City với những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực, đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành & mát mẻ cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về cuộc sống tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khu vực trung tâm của Block được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… Bên cạnh đó, các block này còn có sân tập thể thao đa năng.
THIẾT KẾ KHU CĂN HỘ
Khu căn hộ Goldmark City được phân bổ ở 2 khu A và B với 9 tòa tháp cao 40 tầng gồm tổng số 5000 căn hộ, có diện tích từ 68 – 161m2 bố trí 2 – 4 phòng ngủ, tiện dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Khu Block A Golmark City: gồm 4 tòa tháp cao 40 tầng. Trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối chung cư bố trí làm nhà trẻ mẫu giáo, đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé & sự an tâm của bậc cha mẹ. Tại khối nhà còn lại sẽ dành 4 tầng đế làm khu dịch vụ thương mại & văn phòng.
Khu Block B Golmark City: gồm 5 khối nhà ở căn hộ cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư được bố trí làm nhà trẻ & mẫu giáo.
thiết kế căn hộ
Thiết kế căn hộ
DIỆN TÍCH CÁC CĂN HỘ MỞ BÁN  (250 CĂN)
 MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH TÒA RUBY 01 (TÒA 101) – BLOCK A:
mat-bang-dien-hinh-ruby101gf

Mặt bằng tòa RUBY 01 – 101

can-ho-ruby101-2g

Căn số 02 Tòa 101

can-ho-ruby101-4gh

Căn số 04-05-09-10 Tòa 101

can-ho-ruby101-5gu

Căn số 06-11 Tòa 101 

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH TÒA RUBY 02 (TÒA 102) – BLOCK A
mat-bang-dien-hinh-ruby102ttt
Mặt bằng tòa Ruby 2
can-ho-ruby102-3tt

Căn số 03 Tòa Ruby 102 

can-ho-ruby102-4gg

Căn số 04-05-08-09-11-12-13-16-17 tòa Ruby 102

can-ho-ruby102-5gtr

Căn số 06-07-14-15 tòa Ruby 102

TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Tổ hợp căn hộ đẳng cấp đầy ắp màu sắc thiên nhiên – Goldmark City sẽ trao tặng cư dân cuộc sống xanh, một thành phố trong khu vườn. Nơi diễn ra những cuộc triển lãm đặc sắc sống động của thiên nhiên và con người. Trải nghiệm những giây phút hòa quyện với thiên nhiên bạn sẽ thấy không gì đặc sắc hơn là một cuộc sống hạnh phúc, nhiều tiện ích tại Goldmark City.
5.E.Tien ichxv5
Phố đi dạo
cam thap saphire moi.RGB_color.0000ff
Phối cảnh 1
3.E.QT Rubyxc3
Phối cảnh 2
1.E.QT Rubyx1
Phối cảnh 3
 Tiện ích :
1: Bể bơi 4 mùa Trong nhà  >>>  02 bể bơi; Bể bơi ngoài trời >>>  02 bể bơi2: Cafe nghệ thuật , Cafe doanh nhân, Cafe High Land
3: Rạp chiếu phim hiện đại , âm thanh nổi …( 3 phòng)4: Khu ẩm thực các món ăn Á – Âu
5: Khu mua sắm cao cấp & Siêu thị , TTTM..6: Trung tâm GTSP và tư vấn Nội thất nhà đẹp
7: Trung tâm Tài chính Ngân hàng MSB-MB-BIDV..8: Khu thể dục & Tập dưỡng sinh ngoài trời
9: Quần thể không gian xanh toàn khu chiếm 75% DT10: Quần thể không gian kiến trúc cây xanh nghệ thuật
11: Quần thể không gian sáng tạo – Thư giãn cho cư dân12: Không gian kiến trúc nghệ thuật hoa 4 Mùa
13: Thềm nghỉ đọc sách thư giãn cho cư dân Saphire14: Mái vòm che nắng nghệ thuật & Hành lang đi bộ NT
15: Đèn hắt sáng ban đêm & Đèn trang trí nghệ thuật16: Đường lát đá kết hợp thảm cỏ nghệ thuật
17: Tiểu cảnh các góc kết hợp đài phun nước nghệ thuật18: Bể cá cảnh thiên nhiên đan xen trong quảng trường
19: Thư viện Tri thức : Đọc sách KD, tạp chí , văn học…20: Phòng tranh nghệ thuật 3D ( Giống Keangnam )
21: Khu phố shoping các SP cao cấp & TH nổi tiếng22: Quảng trường SP nơi hội tụ tinh hoa Tri thức & DN
23: Vườn nướng BBQ & Nhà hàng Nhật, Korea24: Bar Flamengo kết hợp CaFe ngoài trời cao cấp
25: Sky Gym & Thiền tĩnh Thiên ân ( Cư dân GMC )26: Sân tập golf Mini & Cafe Doanh nhân Sky Biz
27: An Ninh nhất Việt 24h / 24h28: Camera An ninh 3 vòng đảm bảo an ninh cho cư dân
29: Khu vui chơi giải trí sáng tạo cho trẻ em GMC30: Nhà trẻ mầm non cao cấp cho cư dân GMC
31: Cửa hàng tiện ích mua sắm, Shoping , Cafe High Land32: Phong cách Năng động & Sáng tạo cho tuổi trẻ GMC
Dự án chung cư Goldmark City – không gian giữa lòng Hà Nội được tích hợp nhiều tiện ích đa dạng trong dự án và nhiều thuận lợi về vị trí, chung cư 136 Hồ Tùng Mậu sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu tìm một chung cư cao cấp khu vực trung tâm. Hiện các căn hộ dự án đang được bán bởi Đất Xanh Miền Bắc. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt mở bán chung cư Goldmark City đợt 5 với 250 căn này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0982013663
Theo:goldmark.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án chung cư Tincom City 360 Giải Phóng

Chung cư 360 giải phóng - Chung cư Tincom City Giới thiệu dự án tincom city : Lần đầu tiên một tổ hợp gồm chung cư, dịch vụ, văn phòng , trường học hiện đại xuất hiện tại trục đường Giải Phóng gần bễn xe Giáp Bát. Tọa lạc tại số 360 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu Tư và Thương Mại Thăng Long (viết tắt Tincom Group) Đơn vị thiết kế dự án: Finenco Architects (Italia), công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC), Công ty Scott Wilson Sdn Bhd  Đơn vị thi công: Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai - Quy mô dự án chung cư Tincom City gồm 3 tòa nhà 30 tầng với tổng 1500 căn hộ hình và thức sở hữu vĩnh viễn. - Diện tích quy hoạch lên tới 36.702 m2 - Diện tích đất dự án lên tới 31.865 m2.  Gồm: Diện tích dành cho công trình nhà ở cao tầng là 3.606 m2. Diện tích dành cho công trình hỗn hợp là 1.070 m2. Diện tích dành cho nhà trẻ lên tới 1.070 m2. Diện tích đất trồng cây xanh cây xanh lên tới 2.246 m2.

Dự án chung cư Season Avenue Mỗ Lao Hà Đông

Dự án chung cư Seasons Avenue  là một trong những nơi đáng sống nhất tại khu vực phía Tây Nam thành phố. Seasons Avenue mang phong cách hiện đại từ Singapore với không gian sống sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện ích vượt trội đem đến cho quý khách một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Với tên gọi khác là “Đại lộ bốn mùa”, chủ đầu tư muốn gửi gắm thông qua  dự án Seasons Avenue  dấu ấn đặc trưng của Hà Nội đó là bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Dự án sẽ là sự tổng hòa của bốn mùa với không gian xanh cùng những tiện ích hiện đại giống như sự giao hòa bốn mùa của thiên nhiên. Hiện tại  Seasons Avenue  đang mở bán tòa S3 do công ty Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối, đăng ký ngay để chọn được căn tầng đẹp nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Hotline: 0982013663 Phối cảnh chung cư season avenue I. Tổng quan dự án chung cư Seasons Avenue – Chủ đầu tư:  CapitaLand – Hoàng Thành  (một pháp nhân mới hoàn toàn của Capital Land và Hoàng Thành) – Vị trí: Mỗ Lao, Hà Đông, đối diện

Dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang

THÔNG TIN TỔNG QUAN La Luna Resort Nha Trang Chủ Đầu Tư:  Marina Hotel JSC ( Thuộc tập đoàn điện lực ) Đơn Vị Quản Lí:  Swisstouches Hotels & Resorts ( Thụy Sĩ ) Quy Mô:  4,7 ha bao gồm 4 khu A, B, C, D Khu A:  5,965 m2, MĐXD: 70,6%, gồm 2 tòa A&B với 36 tầng nổi ( 6 tầng tiện ích, 29 tầng căn hộ ) 1,296 căn Khu B:  3,862 m2, MĐXD: 65,9%, 1 tòa C với 36 tầng nổi ( 6 tầng tiện ích, 29 tầng căn hộ ) 690 căn Tiện Ích:  Bến du thuyền, Nhà hàng 5*, Hồ bơi, Sky Bar, Casino, Bãi đáp trực thăng, phòng hội nghị, sân chơi trẻ em… Loại sản phẩm:  Studio ( 20,2 – 44m2 ), 1PN ( 75,5 – 77,9 m2), Pen house ( 184 – 349m2 ) Tiến độ dự án:  đã xây đến tầng 24 tòa A & B ( 9/2018 ) Dự kiến hoàn thành:  Quý IV/2019 Nội thất bàn giao:  Hoàn thiện nội thất 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Hình thức sở hữu:  50 năm VỊ TRÍ DỰ ÁN Swisstouches La Luna Nha Trang  sở hữu vị trí phong thủy cực vươ